Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Thấy loại máy bay cũ hỏng nằm giữa rừng, người nào cũng choáng lúc bước vào bên trong

Tags

nếu với vô tình trông thấy cái phi cơ giữa rừng thế này, hẳn bạn cũng chẳng thể tin nó là "ngôi nhà" mang người sống bên trong.

Mỗi người trong cuộc sống bộn bề công việc đều mong muốn trở về căn nhà của mình để nghỉ ngơi và hưởng thụ những khoảnh khắc bình lặng . Nhưng mang Bruce Campbell, chừng như khái niệm nhà ở của ông với chút khác biệt sở hữu các người khác. Thay vì 1 căn nhà đa dạng , hồ hết tiện nghi, ông Bruce Campbell lại chọn sắm cho riêng mình một loại Boeing 727 và sống giữa rừng xanh.
Ngôi nhà Boeing của ông Bruce là dòng tàu bay thương nghiệp cũ sở hữu 3 động cơ đồ sộ được đặt trên các cột bê tông trong 1 khu rừng nhỏ ở khu vực ngoại thành ven biển sắp đô thị Portland, bang Oregon, Mỹ.

có lẽ đây sẽ được xếp vào ngôi nhà kì lạ nhất từ trước cho đến nay .

Ngôi nhà Boeing lúc nhìn từ trên xuống.
Bên trong tàu bay sở hữu vòi sen trợ thì , nhưng ông Bruce vẫn đang nghiên cứu để lắp đặt 1 nhà vệ sinh riêng và khôi phục lại một số phần nội thất ban đầu của phi cơ như chỗ ngồi và đèn chiếu sáng. những đồ tiêu dùng sinh hoạt cần mang trong 1 ngôi nhà thường ngày trong ngôi nhà tàu bay kì lạ. Giường, giá treo đồ, phương tiện nấu ăn… toàn bộ đều sẵn với trong khoang phi cơ đã được bỏ hết ghế ngồi.
Ông Bruce Campbell sống trong loại tàu bay này 6 tháng mỗi năm và dành 6 tháng còn lại của năm tại Nhật Bản nơi ông đang thẩm định và tậu phương pháp tái tiêu dùng một dòng Boeing 747 "đã nghỉ hưu". Là một kĩ sư, ông luôn ham các loại động cơ và mô hình phi cơ . Ý định bạn đầu của ông là kiểu dáng một căn nhà trong xe vận tải nhưng khi nghe câu chuyện về nhà ở sử dụng máy bay, ông đã đổi ý để "cứu" các cái tàu bay cũ khỏi phát triển thành phế truất liệu. Bruce đứng bên cửa ngôi nhà đặc thù của mình.
Ông Bruce đã mua mẫu phi cơ với giá 23.000 USD khi 20 tuổi và ngày nay sau khi được trang bị nội thất bên trong, giá trị của nó đã lên tới 220.000 USD.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon