Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Căn hộ nhỏ tiên tiến và thoáng sáng nhờ điểm nhấn tinh tế này

Tags

Căn hộ với diện tích nhỏ nhưng vẫn cuốn hút ở bất kỳ góc nhỏ nào khi ngắm nhìn nhờ bí quyết dùng màu sắc khéo léo đầy tinh tế của chủ nhà.

Ưu thế lớn nhất của căn hộ nhỏ này chính là mang các khuông cửa sổ phổ quát. Cửa sổ với kích thước tương đối ấn tượng được chủ sở hữu lắp đặt chất liệu kính, giúp ánh sáng luôn chan hòa vào từng ngỏng ngóc. Diện tích của căn hộ cũng ko còn là vấn đề nữa, khi ngồi ở bất kỳ ko gian nào đều với thể thu trọn vẻ đẹp của bỗng dưng bên ngoài trong tầm mắt.


Phòng khách chan chứa ánh sáng khi với tận hai sườn cửa sổ rộng mở đón nắng bên ngoài vào. không gian cũng được bố trí hết sức đơn thuần sở hữu các nội thất mang ngoại hình đương đại. Ghế sofa dài kết hợp ghế tựa đơn với màu cộng tông có màu nền. Để tăng thêm nét đẹp tinh tế và hài hoà, pha chút ấn tượng trẻ trung, không gian được gia chủ đặt thêm cây cảnh và thảm với màu xanh nước biển.


Tận dụng khoảng diện tích sắp cửa sổ, chủ nhân của ngôi nhà khéo léo bề ngoài điểm nhấn từ bức tường màu đen, thêm dòng ghế lấy cảm hứng trong khoảng xoàn để mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và cá tính cho căn phòng.


không gian chỉ dùng các gam màu dịu dàng, trung tính vừa giúp căn hộ được mở rộng tối đa về thị giác vừa giúp mỗi góc nhỏ đều đẹp ấn tượng, cân đối trong nói chung bảng màu.


Góc thư giãn được xếp đặt ngay cạnh phòng khách chính, là nơi để mọi người có thể thả sức chọn lọc không gian riêng tư cho những công việc mà mình mê say. Góc thư giãn được đặt sofa giường nhỏ gọn. điểm đặc sắc mang đến nét đẹp đặc thù cho không gian nằm ở bức tranh trên tường và thảm trải sàn. những gam màu trung tính, dịu dàng nhưng không kém phần lôi cuốn.


Nơi ăn uống hàng ngày được sắp đặt đơn giản với ghế gắn tường, bàn gắn tường và dãy ghế được thêm vào giúp cân bằng hình trạng và kích thước đặt bàn. Bảng màu trung tính lại một lần nữa phát triển thành duyên dáng trong không gian nhỏ.


những chi tiết trang hoàng như đèn thả nai lưng, chậu cây cảnh trên bàn, chậu cây gắn tường hay gương đặt đối diện sở hữu bàn ăn, toàn bộ đều giúp cho ko gian mang gam màu trung tính đẹp tinh tế và sắc nét hơn.


Góc ngồi bên cửa sổ, cạnh cửa ra vào được sắp đặt đầy ấn tượng với bàn trà sở hữu ngoài mặt độc đáo. Đặt các chậu cây cảnh, thêm những chùm đèn sáng lung linh như nâng cao thêm vẻ đẹp cuốn hút cho không gian mang diện tích khiêm tốn này.


Góc nghỉ ngơi được sắp xếp tách biệt sở hữu các khu vực chức năng khác. Phòng ngủ có ngoại hình gọn gàng nhờ các nội thất cơ bản, kích thước phù hợp được sắp đặt hợp lý.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon