Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Căn hộ tiên tiến nhưng chủ nhà vẫn chọn nằm trên sàn

Tags

Nhà sở hữu hệ thống đèn, WC sáng tạo , bếp đủ luôn tiện nghi nhưng gia chủ vẫn thích trải chiếu ở phòng ngủ.


Dù chỉ mang một phòng ngủ nhưng căn hộ của cặp vợ chồng trẻ ở Thượng Hải (Trung Quốc) là mong ước của nhiều gia đình tỉnh thành . Trong nhà lắp đặt phổ quát thiết bị sáng tạo như hệ thống đèn sở hữu thể điều chỉnh màu sắc bằng điện thoại. Nhà với 2 mặt thoáng đối diện nhau nên lúc gia chủ mở ban công và những cửa sổ, ko khí, gió mát và ánh sáng sẽ lan tỏa gần như căn hộ. Ban công tương đối rộng trở thành nơi bố trí cây xanh, để sofa ngồi thư giãn và cả chỗ đặt máy giặt, tủ đồ. Bên dưới mẫu TV 3D là các bức tranh, món đồ được 2 vợ chồng sưu tập từ phổ thông nơi. Bàn ăn được sắp đặt ở giữa không gian sinh hoạt chung, kế đến là bàn khiến cho việc và tủ sách cạnh cửa sổ. Hệ tủ được sắp xếp sát tường giống như 1 mảng tường trắng.
quang cảnh xanh mướt bên ngoài cửa sổ giúp gia chủ cảm thấy mê say việc khiến cho bếp. Mọi vật dụng đương đại đều được tích hợp gọn ghẽ vào hệ tủ kệ. trong khi phần đông các đồ sử dụng trong nhà đều là đồ công nghệ mới thì gia chủ lại tuyển lựa kiểu nằm trực tiếp trên sàn nhà. Căn phòng này đặc trưng hơn lúc những mẫu chiếu này do chính người bà của chủ nhà trồng và dệt. Đây là bí quyết trải chiếu tatami theo bắt mắt Nhật nên với cả bàn nằm dưới sàn. khi cần ko gian uống trà đầm ấm , chủ nhà với thể mời bạn bè vào đây. Khu WC cũng được trang bị bồn cầu tự động, loa nghe nhạc.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon