Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Các điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ nên tránh

Tags

Những điều eo sèo trong phòng ngủ, cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ cần giảm thiểu mang đến thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình.

Không gian phòng ngủ của mỗi người chiếm tương đối nhiều thời gian của 1 ngày và ảnh hướng đến sức khỏe, đời sống. Trong ngừng thi côngĐây, phong thủy phòng ngủ rất quan yếu đối với việc hình thành khí phồn thịnh trong phòng.

Dưới đây, là những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ nên giảm thiểu để mang lại may mắn phúc lộc đầy nhà và phòng giảm thiểu rủi ro nhé.
1. Phòng ngủ và cửa phòng ngủ trong phong thủy

Trong phong thủy cửa phòng ngủ rất quan trọng vì ngừng thi côngĐây là lỗi ra vào, tuyến đường của lộc – phúc nên cần sắp đặt hợp lý. Phong thủy ỉ eo trong phòng ngủ có:

- Phòng ngủ đặt trực tiếp phía trên bếp, toilet, đối diện sở hữu cầu thang, những phòng khác…

- Phòng ngủ không nên có cửa sổ nhìn ra ống khói hoặc lượng nắng chiếu trực tiếp vào phòng dễ gặp tai họa chi chủ phòng.

- Cửa phòng ngủ đặt không đúng hướng tuổi của chủ phòng;

- Cửa phòng ngủ không thẳng và trực diện sở hữu cửa những phòng trong nhà:

Thông thẳng mang cửa chính: hại về sức khỏe, tâm tính gia chủ bất an, lo âu và hạnh phúc đôi lứa dễ sở hữu người chen ngang… Bởi phòng ngủ là chốn tây riêng mà giả dụ thông có cửa chính sẽ dễ khí hại bên ngoài, người dưng dễ Nhìn vào mất đi sự riêng tây

Đối diện mang nhà vệ sinh, nhà bếp: quan điểm phong thủy cho rằng cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp thì khí ô uế nhà vệ sinh, khá ngóng, mùi sẽ dễ vào phòng ngủ gây khó chịu, sức khỏe giảm sút và vượng khí của phòng ngủ bị tác động.

Đối diện cửa phòng ngủ có nhà kho: Nhà kho là nơi u tối, để các vật dụng ít nhìn tới và bụi bẩn nên về mặt vận khí sẽ không phải chăng cho sức khỏe của vì phổ quát khí hung.

Cửa phòng ngủ đối diện giường ngủ: đây cũng là cấm kỵ vì giường ngủ là trung trâm phong thủy phòng ngủ nên cần mang vị trí phải chăng và hạn chế những tác động xấu. khi đặt gường ngủ sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
  • giả dụ cửa phòng ngủ đối diện đầu gường dễ mặc các bệnh đau đầu, thần kinh…
  • giả dụ cửa phòng ngủ đối diện thân giường dễ mắc những bệnh bao tử, tuyến phố tiêu hóa…
  • ví như phòng ngủ đối diện phần đuôi giường gia chủ dễ mắc bệnh đau chân…
Cửa phòng ngủ với gương thẳng chiếu vào: về phong thủy sẽ làm cho hung vào nhà được vì gương cho chức năng phản xạ năng lượng. Nên điều này cho thấy phòng ngủ sẽ mang đa dạng khí hung, sở hữu đen đuổi vào nhà.

Cửa phòng ngủ ko nên theo dạng có góc nhọn: dễ sinh sát khí.


Phòng ngủ và cửa phòng ngủ trong phong thủy

2. kiêng kỵ trong việc kê gường trong phòng ngủ

Giường là thiết bị quan yếu trong phòng ngủ đảm bảo giấc ngủ và gìn giữ mái ấm gia đình. bởi thế, nguyên tắc phong thủy lúc xác định vị trí đặt giường là: Xem tuổi để chọn phương hướng đầu giường, vị trí đặt giường phải chăng, mệnh để chọn chất liệu gỗ, kim loại… thích hợp.

các điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ khi đặt vị trí giường là:

- Đặt giường, đầu giường ở hướng tương khắc có gia chủ.

- Đặt giường đối điện mang cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, đầu giường ko sát mang cửa sổ.
- Đầu giường không đặt dưới xà ngang vì người ngủ dưới sẽ chịu áp lực lớn ko rẻ cho sức khỏe và thăng tiến sự nghiệp.

- Đầu giường eo sèo đặt ở vị trí ko với điểm tựa, tránh để lộ khoảng ko vì tạo cảm giác không an toàn, không vững chắc và tinh thần dễ hoang có, nghĩ đến điều không thấp đẹp, ảnh hưởng sức khỏe và sự nghiệp.

giảm thiểu đặt trường ở vị trí sắp cửa ra vào: giường tựa vào tường có cửa ra vào hoặc dựa vào bức tường có sắp cửa ra vào.

- Giường không đặt gương đề đạt vào. Hoặc đặt giường ở vị trí mà khi nằm chân hướng về phía cửa phòng.

- Giường ở phía nai lưng đối diện giường có treo đèn ngủ, quạt trần: gây cảm giác bị đè nặng lên chủ phòng, không tăng trưởng và mất an toàn.

- ko chọn giường quá cao hay quá thấp, hoặc quá to, quá nhỏ: tác động tới không gian phòng ngủ và ko hòa hợp sở hữu gia chủ. Giường nên kê cao, phương pháp mặt đất khoảng 59cm để đảm bảo lưu thông khí, rẻ cho sự lớn mạnh. cùng lúc giường nên là 1 khối trách lắp ghép trong khoảng 2 mảnh gỗ.

- Giường ngủ sở hữu ngăn kéo ở gầm hoặc để quá nhiều đồ đạc dưới gầm vì tạo sự lộn xộn và ko ổn định về tâm lý.

- giảm thiểu chọn giường ngủ bằng kim loại mặc dù là mệnh kim vì ko phải chăng cho sức khỏe và ko đặt tivi, đồ vật giải trí phía chân giường.


eo sèo trong việc kê gường trong phòng ngủ

3. những điều cấm kỵ trong phòng ngủ về không gian

Phòng ngủ không nên sở hữu diện tích quá rộng đặc biệt là phòng to. Cổ nhân sở hữu câu: Thất đại nhân thiếu, thi hung thất – phòng to người ít là ko tốt). Phòng quá rộng sẽ hít hết khí người, gây mỏi mệt, trống vắng vì thế nên phòng ngủ không rộng quá 20m2 là phải chăng nhất.

Cửa sổ ko đặt quá cao hoặc quá thấp: vì dễ gây phí phạm năng lượng, gây mỏi mệt khi ngơi nghỉ.

Đèn và ánh sáng không nên quá sáng mà nên sử dụng ánh sáng vừa phải màu ấm. có thể chọn rèm cửa để chặn ánh sáng tự dưng lúc cấp thiết tạo sự lặng tĩnh và điều hòa về mặt phong thủy.

Phối cảnh cây trong phòng ngủ: Đối sở hữu phòng ngủ không nên đặt quá phổ thông cây xanh vì thải cacbonic lúc ngủ hại sức khỏe. đặc thù, người mang bản mệnh kỵ có mệnh Mộc không nên để cây xanh trong nhà.

đồng thời, ko nên đặt bể cá trong phòng ngủ vì sẽ không đem lại vận may cho gia chủ.


những điều cấm kỵ trong phòng ngủ về ko gian

4. ỉ eo trong phòng ngủ về mặt xếp đặt vật dụng

Cần chú ý các kiêng kỵ trong phòng ngủ về việc đặt gương bao gồm: không đặt gương đối diện cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, giường ngủ hay rộng rãi gương trong phòng, gương phản ảnh nhau.

không chọn quá nhiều đồ đoàn là đồ điện hạn chế phổ thông bức xạ đồ điện, nếu như là phong thủy thì phạm Hỏa trạch gây tác động xấu tới sức khỏe.

Đồ dùng trang hoàng cần chú ý: tranh ảnh hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ. tránh treo những vật dụng hoặc kiến trúc mang dạng mũi tên, kiếm vì, tranh ảnh mang tính bạo lực… với sát khí vào phòng.

ko nên để túi vali lên kệ cao, kệ tủ phòng ngủ gây cảm giác nặng nề hà. Tủ áo xống, tủ đồ nên đặt ở các góc xấu để mang tác dụng chấn phong thủy.

Phòng ngủ cần sắp đặt và sắp xếp gọn gàng, giữ sạch sẽ, tránh ô trọc.

Trên đây là 1 số những điều cấm kỵ trong phòng ngủ liên qua tới việc bề ngoài hướng, vị trí đặt giường, ko gian và vật dụng trong phòng ngủ Anh chị nên tham khảo giúp bạn sở hữu được căn phong thủy phòng ngủ thêm vượng khí.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon