Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất đắc tài, đắc lộc

Tags

Phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất, phong thuỷ phòng ngủ tuổi Canh Tuất, phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất, Mậu Tuất và Nhâm Tuất thêm tài lộc.

Để đảm bảo cho gia đình êm ấm, đắc tài, đắc lộc thì căn nhà của bạn cần đảm bảo về mặt phong thủy từ phòng khách tới phòng ngủ.

Gia chủ tuổi Tuất mang thể tham phải cách xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất chi tiết, giúp bạn xác định hướng phòng ngủ, cửa phòng, lắp đặt, kê giường và trang hoàng phòng ngủ hợp phong thủy mang đến phổ biến may mắn và phồn thịnh vượng cho gia chủ.


1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Bính Tuất

Gia chủ tuổi Bính Tuất theo bát quái thuộc cung Chấn (Mộc), Đông tứ mệnh. vì thế, theo phong thủy bát quái sở hữu thân xác định hướng thấp xấu sở hữu gia chủ như sau: Hướng tốt: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc; Hướng xấy: Tây nam, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây.

vì vậy, gia chủ nên chọn hướng phòng, vị trí đặt giường ngủ là những hướng thấp, những hướng xấu nên tránh chỉ nên đặt phòng vệ sinh, kê tủ, thiết bị phụ trong phòng.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Bính Tuất

Màu sắc phòng ngủ như sơn, rèm cửa, trang bị trong phòng nên thuận theo tương sinh trong ngũ hành. Người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thổ (Ốc thượng thổ tức đất trên nóc nhà). 

Theo ngũ hành thì Hỏa sinh thổ bởi thế sử dụng các màu như: hồng, đỏ mua thuộc hành Hỏa sẽ giúp gia chủ vững mạnh tốt công danh, tài lợi. Hoặc với thể chọn màu vàng, vàng đất khiến cho màu bản Thổ cũng rất tích cực cho chủ sở hữu của phòng.

Lưu ý, do mệnh Mộc tương khắc có mệnh Thổ nên giảm thiểu chọn màu xanh lá cây, xanh đậm vì thuộc hành Mộc sẽ khiến gia chủ không gặp may mắn.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất

hai. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Canh Tuất

có gia chủ tuổi Canh Tuất theo phong thủy Bát quái thì thuộc cung Chấn (Mộc), Đông tứ mệnh. do đó hướng tốt đối sở hữu người tuổi Canh Tuất là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc và nên chọn để khiến cho hướng nhà, phòng ngủ, kê đặt giường giúp nhà an khang.

Nên nhớ tránh 4 hướng xấu để ko gặp tai họa cho chủ nhà tuổi Canh Tuất gồm: Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Canh Tuất

Gia chủ tuổi Canh Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Kim tức thị thoa xuyến kim - Vàng trang sức. vì vậy, Tương sinh mang Kim là Thổ và tương khắc có Kim là Hỏa. cho nên, khi chọn màu sắc trang hoàng phòng ngủ nên tuân theo quy luật ngũ hành này.

Nên chọn màu sơn thuộc hành Kim và Thổ như: Vàng, nâu, trắng, ánh kim... Để mang lại sự tương sinh, giúp gia chủ tăng trưởng tài lộc. đồng thời, hạn chế màu đỏ, màu hồng, tím vì thuộc hành hỏa sẽ ko phải chăng cho chủ phòng.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Giáp Tuất

các chủ sở hữu phòng ngủ là tuổi Giáp Tuất theo Bát quái thuộc Cung Càn (Kim), Tây tứ mệnh. cho nên, phong thủy xem hướng theo Bát trạch cho rằng ví như gia chủ chọn những hướng là: Tây, Tây nam, Đông Bắc, Tây Bắc có thể thừa hưởng lộc tiền tài và gia cảnh an khang.

ngoài ra, giả dụ gia chủ chọn những hướng Đông nam, Nam, Bắc, Đông thì rất có thể tai họa sẽ ấp tới vì các hướng này chủ hại về tài sản, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ thậm trí khiến mất mạng nên cần hạn chế.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Giáp Tuất

Ngũ hành quan niệm người tuổi Giáp Tuất thuộc hành Hỏa (Sơn đầu hỏa - Lửa trên núi). thành ra trong tương sinh tương khắc ngũ hành sở hữu mệnh Hỏa với thể thấy mệnh Mộc sinh Hỏa và mệnh Thủy khắc hỏa.

thành ra, màu sơn, rèn cửa, đồ vật trong phòng nên chọn mày xanh lá cây, xanh nhạt, hài hòa với những màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp đem đến sự cường thịnh vượng. ngược lại các màu xanh đậm, xanh da trời hay màu đen thuộc hành Thủy sẽ làm gia chủ không hưng thịnh phát và gặp phổ thông cạnh tranh trong làm cho ăn và gia đình.

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Mậu Tuất

chủ sở hữu phòng ngủ tuổi Mậu Tuất theo bát quái thuộc cung Càn, Tây tứ mệnh nên hướng phòng, giường phải chăng sẽ là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc.
các hướng xấu sở hữu họa diệt thân, phá sán nên hạn chế là: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc.
- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Mậu

Tuất Tuổi Mậu Tuất về ngũ hành sẽ là mệnh Mộc (Bình địa mộc tức cây ở đồng bằng). cho nên, hành tương sinh sở hữu Mộc sẽ là Thủy và tương khắc mang Mộc là hành Kim.

Chính do vậy, về việc chọn màu sắc trang hoàng cho gia chủ tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc nên chọn màu thuộc hành tương sinh là thủy và màu sắc thuộc thành của chính mình là: xanh lá cây, xanh da trời, xanh đen, đen.
tránh sử dụng những đồ dùng bằng kim loại quá phổ thông và tông màu chủ đạo cho căn phòng ngủ tuổi Mậu Tuất là màu trắng hoặc màu ánh kim vì không sinh lợi mà sinh hại cho gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Tuất

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Nhâm Tuất

Phong thủy bát quái xem người tuổi Nhâm Tuất thuộc Cung Ly (Hỏa), thuộc Đông tứ mệnh. thành ra những hướng Đông tứ trạch sẽ hợp với người tuổi Tuất như: Đông – sinh khí, Bắc – Diên niên, Đông Nam – Thiên y và Nam – Phục vị.

Đối có những hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây sẽ ko mang đến điều phải chăng đẹp cho gia chủ vì đây là những hướng sở hữu thể có hại họa Tuyệt mệnh, Lục sát, Ngũ quỷ và Họa hại cần hạn chế.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Tuất

Người tuổi Nhâm Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy (Đại hải thủy tức thị nước biển lớn) nên căn cứ vào tương sinh tương khắc có mệnh Thủy theo ngũ hành để chọn màu trang hoàng, sơn nhà, rèn cửa thích hợp.

Vì Kim sinh Thủy nên mang thể chọn màu thuộc hành Thủy và Kim để mang lại lợi ích cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất là: trắng, ánh kim, xanh đen, xanh da trời, đen.

những màu vàng, nâu đất thì nên tránh vì thuộc hành Thổ mà trong ngũ hành thì Thổ khắc Thủy nên sự tăng trưởng của Thủy sẽ bị thui chột giả dụ theo mệnh này.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon