Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng bếp và cơ bản về 1 phòng bếp theo phong thủy

Tags

Vun đắp nhà ở bạn đừng nên bỏ qua phong thủy phòng bếp và phấn đấu đảm bảo yêu cầu căn bản về 1 phòng bếp theo phong thủy để tiền của, sức khỏe rẻ.

Bếp đóng vai trò rất quan yếu quyết định tới sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của gia đình. Việc sắp xếp phong thủy phòng bếp cơ bản sao cho hợp lý có căn nhà và gia chủ là 1 điều không mấy tiện lợi. Xét về tính năng của phòng bếp thì đây chính là nơi chế biến thức ăn, tạo ra nguồn năng lượng sống sở hữu cả gia đình, ăn uống phải chăng không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn phần nào duy trì được hạnh phúc gia đình.


Phòng bếp với nguồn năng lượng dương do đó vì thế lúc bố trí phòng bếp gia chủ cần chú ý đến màu sắc của phòng. Màu sắc phải được hài hòa, tốt nhất nên chọn những gam màu sáng để cho phòng bếp của bạn tăng thêm diện tích hơn. không những thế, nó còn tạo cảm giác êm ấm, thân thiết, phối hợp cho gian bếp của bạn.


sắp đặt phòng bếp hợp mang phong thủy

Còn tùy theo hướng sắp xếp phòng bếp để đưa ra các chọn lựa thích hợp hơn cho nó. Phòng bếp xếp đặt theo hướng Bắc thì với thể dùng những gam màu sắc rét mướt để tăng cảm giác rét mướt, thoả thích cho căn phòng, còn phòng bếp được bố trí theo hướng Đông Nam với ánh nắng chiếu rọi toàn bộ thì sở hữu thể dùng các game màu lạnh để giúp căn phòng hạ thấp nhiệt độ, tương tự mới đạt được hiệu quả mát mẻ.

Bạn có thể trang trí thêm 1 số tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng, hệ thống chiếu sáng rẻ và đưa cả tình cờ vào trong phòng bếp. những chậu cây xanh tươi tốt cũng chính là 1 nguồn năng lượng sẽ luôn truyền cảm hứng thoả thích cho bạn trong khi nấu bếp, hoặc mỗi lúc gia đình đoàn viên.

những thiết bị trong phòng bếp đều biểu tượng cho sở hữu 1 nhóm nhân tố riêng như: Tủ lạnh thuộc đội ngũ Kim, Chậu rửa, bồn rửa bát thuộc đội ngũ Thủy, thớt, tủ để bát, sàn nhà bằng gỗ là Mộc, bếp là Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Trong phòng thủy nhà bếp thì gia chủ ko nên đặt bếp nấu ra cửa chính, hoặc cửa sổ bếp sau, bởi nó sẽ làm cho gia chủ dễ bị hao tiền của của nả. không nên đặt phòng bếp cạnh phòng ngủ vì bếp sinh ra đa dạng khí nóng nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và cả gia đình của bạn. Nên lắp đặt hệ thống thông gió hoặc hút khói dầu để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho phòng bếp.

thông thường trong phòng ăn, người ta đều chọn lựa bàn hình tròn để đề cập lên sự đầm ấm, sum họp của gia đình. không những thế, bạn có thể chọn lựa hình elip, hình vuông, hình chữ nhật nhưng đừng chọn các bàn ăn mang phổ biến góc nhọn và nhiều khía cạnh. ko nên để bàn ăn gần cửa ra vào, đặt vào góc tắt thở thì sẽ phải chăng hơn, không nên đặt đối diện có bàn độc tiên tổ hay thần tài.


ko gian thoáng mát, sáng sủa

Theo phòng bếp phong thủy thì tuyệt đối không nên đặt bàn ăn trong phòng sở hữu xà ngang vì nó sẽ làm cho tâm não của chủ nhà ko sáng láng, nhân khẩu bị hao hụt. nếu trong trường hợp ko gian không cho phép thì bạn có thể treo 1 quả cầu hình tròn với màu sắc hài hòa để trấn át các điều kia.

nhiều gia đình vẫn đặt bàn độc ông táo trong nhà bếp. bàn thờ táo quân bạn nên đặt phía trên bếp nấu bếp hoặc bạn sở hữu thể đặt ở góc bếp phía Nam vì hướng này là hướng vượng khí của táo quân, tương tự thì gia đình của bạn mới phong lưu, no ấm hơn.

Bạn nên tạo ra một tính ngăn nắp, nề nếp cho chính mình và những thành viên trong gia đình trong việc dùng đồ sử dụng trong phòng bếp và sau ngừng thi côngĐây cất chúng về đúng nơi đã lấy ra. những cái máy móc ko dùng hàng ngày thì bạn nên chứa gọn vào một chỗ kín đáo hơn. những chỗ trống mình với thể bày biện các lo hoa, hãy các thiết bị cần thiết khác. Chính vì các xếp đặt gọn ghẽ và chu đáo Đó nó sẽ góp phần giúp cho căn phòng bếp nhà bạn dễ lưa thông vượng khí, giúp cho gia chủ thuận lợi về đường sức khỏe cũng như tiền của, công tác dễ thăng tiến hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon