Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Phong thủy của phòng ngủ giúp vợ chồng giữ lửa hạnh phúc

Tags

Việc sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy là điều rất quan yếu , nhất là đối với cặp vợ chồng, nó ko chỉ giúp tạo ra giấc ngủ ngon, đem đến tiền tài may mắn mà còn giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

lựa chọn vị trí và mẫu sản phẩm phòng ngủ thích hợp

Phòng ngủ là góc cá nhân của vợ chồng, bởi vậy, thấp nhất hãy tránh cửa phòng ngủ đối diện hoặc quá gần sở hữu cửa chính. Điều này giúp tránh tầm nhìn của của bất kỳ vị khách nào vào nhà và hơn nữa là bạn sẽ chẳng bao giờ muốn cuộc sống cá nhân của mình bị dòm ngó .


nếu như cửa phòng đã được ngoại hình đối diện với cửa chính mà bạn chẳng thể thay đổi thì bạn cũng sở hữu thể giải quyết bằng phương pháp đặt một tủ gỗ để ngăn cách thức .

Thêm một điều cần lưu ý chậm tiến độ là phòng ngủ ko nên sơn màu hồng - dù cho chậm triển khai là màu sắc bạn mê say , màu biểu tượng cho sự lãng mạn, mơ mộng .

Hãy nhớ đối mang phong thủy, màu hồng là màu kiêng kị đối có ko gian riêng của các cặp đôi bởi nó được xem là dấu hiệu với đối tượng phá hoại mối quan hệ vợ chồng. Hãy sơn những gam màu nhạt để tránh gây lộn nặng nại , xung khắc.

Chú ý vị trí đặt gương


Gương là đồ nội thất trang hoàng chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình và được đặt ở phổ quát địa điểm, tuy nhỏ nhưng lại rất sở hữu ý nghĩa về mặt phong thủy. Trong phòng ngủ khi đặt gương hãy cân kể cẩn thận vị trí đặt, thường nó hay được đặt trước bàn trang điểm của phụ nữ .

bên cạnh đó , theo phong thủy không nên đặt gương đối diện có giường ngủ bởi gương có thể đề đạt , sở hữu thể thu hồi và phát tán cát khí lẫn hung khí, có thể tác động tới mối quan hệ của hai vợ chồng, dễ dẫn đến biện hộ vã và vỡ .

Phong thủy đối có giường ngủ

1 cái giường ngủ thả phanh và ấm áp sẽ giúp bạn mang giấc ngủ sâu, tăng cường sức khỏe, vun vén hạnh phúc gia đình. do vậy , khi xếp đặt giường ngủ, những cặp đôi cần vô cùng chú ý, tuyệt đối ko kê giường dưới sàn nhà. Theo phong thủy, phương pháp xếp đặt này khiến cho họ cảm thấy gò bó, áp lực nặng nại dẫn đến tranh chấp.


tuyển lựa trang bị trang trí trong phòng ngủ

Việc trang trí phòng ngủ sao cho hợp phong thủy là điều rất quan yếu . thiết bị trang trí làm cho góc riêng tư vợ chồng đẹp hơn, lãng mạn hơn nhưng cùng lúc cũng có ý nghĩa về mặt phong thủy.

Treo ảnh cưới giúp tăng thêm tình cảm vợ chồng nhưng phải chăng nhất nên tránh để chúng ngay trên đầu giường, vì ở vị trí này mang thể ko may ảnh rơi xuống và gây ra tai nạn không đáng mang .


Phòng ngủ của bạn sẽ sở hữu tính bỗng nhiên hơn nếu như đặt 1 chậu cây cảnh. các chậu hoa tý hon được đánh giá là tuyển lựa phù thống nhất bởi diện tích phòng ngủ thường nhỏ, giả dụ chậu quá lớn sẽ khiến căn phòng thiếu ko khí về ban đêm, ảnh hưởng sức khỏe con người.

ko nên đặt bể cá hoặc bức tranh can hệ tới nước trong phòng ngủ, theo quan điểm phong thủy bể cá sở hữu tính Thủy quá mạnh sẽ khiến cho hạnh phúc của cặp đôi dễ vỡ vạc , lụi tàn và làm cho bạn bị hụt về vốn đầu tư .

đặc biệt là các cặp đôi ko nên đặt quá nhiều đồ điện tại đây, đồ điện gọi là hỏa trạch sở hữu thể gây ra các mâu thuẫn, bất đồng giữa hai vợ chồng.

Ánh sáng trong phòng thích hợp

khi bề ngoài hệ thống đèn chiếu trong phòng ngủ, bạn hãy nhớ ko được lắp bóng chiếu sáng trực tiếp xuống giường. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới giấc ngủ, trạng thái này kéo dài sẽ làm giảm sức khỏe của gia chủ.

những dòng ánh sáng được khuyến khích là bóng với ánh sáng dịu, nhất là ánh sáng màu vàng , tạo nên sự ấm cúng cho cuộc sống tình cảm vợ chồng.


không nên mẫu mã phòng khác bên trong phòng ngủ

một phòng ngủ ko nên sở hữu thêm phòng nào khác, điều chậm tiến độ biểu tượng cho dấu hiệu như có sự xuất hiện của bên thứ ba, tạo ra cảm giác không thả sức cho vợ chồng.

Việc sắp xếp phòng ngủ sao cho phối hợp , hợp phong thủy sẽ giúp bạn với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. bên cạnh các yếu tố liên quan đến phong thủy các cặp đôi hãy hiểu, thông cảm và hòa hợp sở hữu nhau hơn để tình cảm vợ chồng khăng khít , bền chặt hơn. Bởi suy cho cùng tình ái và phận sự sẽ là sợi dây gắn kết để vợ chồng hạnh phúc bên nhau trọn đời.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon