Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

những lỗi phong thủy ảnh hưởng tài vận của cơ quan làm cho việc

Tags

Cơ quan đối diện cầu thang máy hay hình thù kỳ dị đều là những lỗi phong thủy mang thể khiến chủ nhân khó tiến triền trong sự nghiệp và con đường làm giàu.

Lúc vun đắp hay tuyển lựa văn phòng làm cho việc, phổ quát người vì sự phá phương pháp hay thiếu hiểu biết mà phạm phải các lỗi phong thủy vô tình làm cản trở trục đường tài lộc lẫn sự nghiệp của mình.


Lỗi phong thủy 1: Phía trước cửa cơ quan mang tuyến phố hình cung ngược


Giả dụ vị trí cơ quan của bạn đặt cạnh đường mang hình cung ngược sẽ tạo ra vị thế giống như mang cánh cung nhắm thẳng vào nơi làm cho việc, cảnh huống này rất dễ ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe của viên chức trong cơ quan, gây phá hại tài vận của cả tập thể.

Vì vậy , lúc lựa chọn địa thế cho nơi làm cho việc rất quan trọng, không chỉ để ý tới môi trường và thị trường tiếp giáp với , bạn còn phải Quan sát các con đường , lối đi sắp chậm triển khai , nhất là trục đường ngay phía trước cửa chính của cơ quan.

Lỗi phong thủy 2: Kết cấu phía dưới cơ quan bị “rỗng”


“Rỗng” ở kết cấu phía dưới nơi làm cho việc tức là phía dưới nơi làm cho việc với con sông chảy qua, hoặc sở hữu tuyến phố hầm cắt ngang, hoặc thuần tuý là bãi đỗ xe…

chiếc hình kiến trúc này cũng ko phải hi hữu gặp nhưng về phong thủy, nó sẽ khiến trong khoảng trường của nơi làm việc ko ổn định, tác động tới môi trường tiếp giáp với , gây ra những rắc rối và biến động liên tục về mặt nhân sự lẫn tài vận của cơ quan.


Lỗi phong thủy 3: Cửa cơ quan đối diện cửa thang máy , cầu thang bộ


Mang các cơ quan dạng văn phòng thuê chung trong một cao ốc thường gặp hiện trạng này. sở hữu thể văn phòng của bạn được bố trí ngay đối diện có cửa cầu thang máy hay cầu thang bộ của tầng trên.

Nơi thang máy , thang bộ thường phổ thông người hỗ tương , tầng suất cầu thang máy lên xuống rộng rãi sẽ gây nhiễu từ trường quanh đó chậm tiến độ , tác động tới nhân khí và tài vận của người làm cho trong văn phòng.

Lỗi phong thủy 4: “Nguyên chỉ” mang vấn đề


“Nguyên chỉ” ở đây sở hữu nghĩa là căn do , lai lịch ban sơ của phần đất vun đắp hay đặt cơ quan làm cho việc hiện giờ . giả dụ trước đây nơi ấy từng là nghĩa địa, pháp trường, bãi rác, xưởng hóa chất… thì thường sẽ với âm khí rất nặng, ô nhiễm và các vấn đề khác. các nguyên tố này không chỉ tác động hiểm nguy đến sức khỏe con người mà còn bất lợi cho những mặt trong phong thủy, dễ gây tổn thất nguồn vốn cho cả tổ chức .

Lỗi phong thủy 5: Tạo hình kiến trúc kỳ dị


nhiều người thích phô trương nên xây dựng cơ quan sở hữu hình thù ko chính quy, thậm chí tạo hình kỳ dị để thu hút người mua . thực tế , lối vun đắp này sở hữu thể đem đến sát khí cho nơi làm việc, khiến chủ sở hữu dễ gặp trở lực trong sự nghiệp và thất thoát nguồn vốn .

Lỗi phong thủy 6: Cửa đối cửa, cửa đối ban công hoặc cửa sổ


nếu như cửa chính văn phòng của bạn bề ngoài đối diện mang cửa chính, cửa sổ hay ban công nhà, cơ quan khác sẽ phạm vào lỗi phong thủy, gọi là “xuyên con đường sát”. Bố cục này khiến các trường khí trong văn phòng không thể tập kết , dễ tiêu tán ra ngoài gây hao tài và khó làm cho đầy ngân khố cho chủ sở hữu.


Lỗi phong thủy 7: Cơ quan sở hữu quá phổ quát cửa ra vào


Vì nhu cầu chuyển động hay thoát hiểm, phổ quát cơ quan, văn phòng ngoại hình tương đối phổ quát lối ra vào, thông thường chí ít là sở hữu hai cửa. bên cạnh đó nhiều nơi lớn hơn thì số lượng lối đi được mở mang phổ quát hơn. Xét về mặt thuận tiện thì hữu ích , nhưng xét về phong thủy, bố cục này dễ gây tổn hao tài khí, các mối làm ăn không được tiện lợi và khó với thu hoạch rẻ .

Lỗi phong thủy 8: không gian hẹp và dài


Tuy ánh sáng từ đèn mang thể khắc phục vấn đề môi trường cho nơi làm cho việc diện tích nhỏ, nhưng ví như khu vực văn phòng quá chật hẹp, lại mang thiết kế dài sẽ khiến chủ sở hữu khó phát huy thực lực, sự nghiệp ít có dịp tăng trưởng và tài lộc khó tích lũy.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon